[giaban]1,160,000[/giaban]
[tomtat]
Giá gốc: 1,599.000 VNĐ
Giá bán: 1,160.000 VNĐ

Mua sỉ: Liên hệ
Tình trạng: mới 100%

Bảo hành : 12 tháng[/tomtat]
[mota]



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
- Chống nước, chống bụi chuẩn IP67, thẻ nhớ gắn không tính tiện lợi, đàm thoại 2 chiều
- Công nghệ nén H.265X cho hình hỉnh-video rất mượt, thời lượng lưu trữ lâu dài
- Công nghệ đèn Starlight cho phép quan sát hình ảnh có màu cả ngày lẫn đêm
- Chuẩn Onvif kết nối được có những cái đầu ghi mang hỗ trợ
- Xem từ xa trên điện thoại, máy tính, xem nhiều camera trên cộng 1 màn hình
- Kèm chân treo kết hợp nguồn độc đáo, thời trang, lắp đặt luôn thể lợi
VB720 PRO là Camera IP chuyên thi công lắp đặt bên cạnh trời được thứ tiêu chuẩn chống nước IP67. Với khả năng chống nước và chống bụi hoàn hảo thì camera VB720 PRO có thể được lắp đặt tại hầu hết vị trí mà ko buộc phải sử dụng rộng rãi đến điều kiện thời tiết



So mang phổ biến nhãn hàng camera ngoại trừ trời trên thị trường thì VB720 PRO mang các nâng cấp vượt trội. Thẻ nhớ gắn ngoài giúp cho việc lắp đặt phát triển thành dễ dàng hơn siêu nhiều, song song cũng được trang bị mic voice và loa ngoại trừ phải sở hữu thể đàm thoại 2 chiều vô cùng tiện lợi.

Được thứ kỹ thuật nén video mới tân tiến nhất, chuẩn nén video H.265X giúp cho việc quan sát hình ảnh - video trên VB720 PRO là khôn cùng mượt mà và ổn định. Các tác vụ xem trực tiếp hay xem lại cũng vô cùng trơn tru và độ trễ sắp như ko có. Với việc tương trợ thẻ nhớ lưu trữ lên đến 128GB và kỹ thuật nén H.265X thì người sử dụng hoàn toàn với thể xem lại các sự kiện trước ấy đã được lưu lại trong một khoảng thời gian cực kỳ dài. Dung lượng lưu trữ được tiết kiệm gấp 5 lần so sở hữu các mẫu camera ứng dụng chuẩn nén H.264 đời cũ.



Thay vì việc nên quan sát ban đêm hoặc tại các môi trường thiếu sáng với hình ảnh trắng đen, VB720 PRO đã được thứ khoa học đèn STARLIGHT siêu sáng giúp bạn mang thể quan sát hình ảnh với màu như ban ngày. Đây là 1 bước vững mạnh vượt bậc so với công nghệ đèn hồng ngoại cũ, với công nghệ mới này thì hình ảnh thu lại có đủ 7 màu sắc mà mắt thường chúng ta mang thể quan sát được, độ chi tết và khoảng bí quyết quan sát cũng sẽ cao hơn nhiều.



Một đổi thay cũng rất đáng tiền được hãng Vitacam thứ trên model mới lần này, VB720 PRO được đặc thù cung cấp riêng trân treo ngay tắp lự nguồn thời trang, độc đáo và cũng rất thuận tiện cho việc lắp đặt thi công. Thay vì việc nên dùng nguồn rời bên ngoại trừ lộ thiên, thì với dòng chân treo được Vitacam phát minh mới thì khi lắp đặt camera vào một vị trí nào ấy sẽ nhanh hơn, gọn hơn và có tính thẩm mỹ cao hơn.
[/mota]

Về đầu trang